สุดประทับใจ!! “วลาโฮวิช”ยกเครดิตทีมช่วยมีสกอร์

ผลบอลสด

ดูชาน วลาโฮวิช กองหน้ายูเวนตุสยกความดีความความชอบให้เพื่อนร่วมทีมมีส่วนกับการทำประตูของตนเอง ม้าลาย บุกถล่ม เลเชเช่ ออกมาด้วยสกอร์ 3-0 ในศึก เซเรีย อา เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ เบียงโคเนรี่ ขยับเป็นจ่าฝูงเหนือ อินเตอร์ มิลาน 1 คะแนน แต่ลงสนามมากกว่า 1 นัด “ผมมีความสุข โดยเฉพาะในเรื่องที่ผมช่วยทีม ผมคงทำประตูเหล่านั้นไม่ได้หากปราศจากทีม พวกเราหวังว่าจะทำผลงานเช่นนี้ต่อไป” หัวหอกที่ทำคยเดียวสองประตูกล่าวกับ DAZN “ผมใจเย็นเสมอ บางทีมันอาจเหมือนกับว่าอารมณ์ในสนามของผมดูชัดเจนเกินไป พวกเราบุกมาชนะในสนามที่รับมือได้ยากปะทะกับทีมที่ไม่แพ้ ณ ที่แห่งนี้มา 4 เกม “มันเป็นชัยชนะสำคัญสำหรับพวกเราและเหนือสิ่งอื่นใดคือพวกเราไม่เสียประตูอีกด้วย “พวกเรายังไม่คิดถึงเรื่องนั้น (ดวลกับ อินเตอร์) พวกเราจะไปทีละนัด เกมต่อไปปะทะ เอ็มโปลี และจากนั้นพวกเราจะคิดถึงเกม อินเตอร์ “ ขอบคุณแหล่งที่มา : www.thsport.live jokers-gaming.com : ผลบอลสด ไฮไลท์ และข่าวบอลอัปเดตทุกวัน

ใครเอ๋ย?! ขนดกชม ‘การ์นาโช่’ ทุ่มเทกว่าสตาร์ค่าตัวแพงผี

ผลบอลสด

แบบนี้มีสะดุ้งกันบ้างเมื่อ ไรอัน กิ๊กส์ ออกโรงชื่นชม อเลฮานโดร การ์นาโช่ แนวรุกอนาคตไกลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมแอบเหน็บหนึ่งในสตาร์ดังของสโมสรที่ถูกเซ็นสัญญาด้วยค่าตัวมหาศาลแต่ฟอร์มน่าผิดหวัง กิ๊กส์ ยืนยันว่าสโมสรเก่าของเขาจะไม่สามารถดึงดูดผู้เล่นที่เหมาะสมได้ เว้นแต่วัฒนธรรมของสโมสรจะเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง ตำนานดาวเตะวัย 50 ปี ปรากฏตัวต่อสื่อเป็นครั้งแรกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมานับตั้งแต่พ้นข้อกล่าวหาว่าทำร้ายอดีตแฟนสาวและน้องสาวของเธอ เขาได้มีโอกาสสัมภาษณ์ถึงสถานการณ์ปัจจุบันของสโมสร ซึ่ง กิ๊กส์ ชี้ว่า การ์นาโช่ เป็นแสงสว่างในทีมของ เอริค เทน ฮาก โดยมองว่าทุ่มเทกว่าแข้งค่าตัวแพงของทีมถึง 10 เท่า กิ๊กส์ กล่าวว่า “ก็เหมือนกับคนอื่น ๆ มันน่าหงุดหงิดและเป็นแบบนี้ตลอด 6-7 ปีที่ผ่านมา ไม่มีใครรู้คำตอบและคุณต้องเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง” “มันเริ่มจากเบื้องบน นั่นคือสิ่งสำคัญอันดับหนึ่งที่เราต้องเปลี่ยนแปลง วัฒนธรรมของสโมสร เพื่อดึงผู้เล่นที่อยากเล่นให้ยูไนเต็ดและจะทำทุกอย่างเพื่อพาทีมเอาชนะ นั่นคือส่วนหนึ่งในแผนการระยะกลาง เราต้องดึงนักเตะเหล่านั้นเข้ามา” “เขา (การ์นาโช่) ทำให้คุณตื่นเต้นจนนั่งเก้าอี้ไม่ติด เขาทุ่มเทมากกว่านักเตะคนอื่นที่มีค่าตัวมหาศาลถึง 10 เท่า เราแค่เลือกนักเตะเข้ามาได้แย่มาก ๆ มาหลายปีแล้ว” ขอบคุณแหล่งที่มา : www.soccersuck.com […]

มีงานเข้า!! “พี่เสือ” เผย “เดอ ลิกท์” เจ็บเข่าระหว่างซ้อม

ผลบอลสด

บาเยิร์น มิวนิค แถลงทางการ มัตไธจ์ส เดอ ลิกท์ เซ็นเตอร์แบ็คจอมแกร่ง บาดเจ็บเข่าระหว่างเข้าแคมป์เก็บตัวที่โปรตุเกส ต้องพักจากการฝึกซ้อมโดยไม่ระบุระยะเวลา ทีมของ โธมัส ทูเคิ่ล อาศัยช่วงกลางสัปดาห์เก็บตัวที่เมือง ฟาโร ประเทศโปรตุเกส เพื่อเตรียมตัวก่อนแข่งเปิดบ้านพบ แวร์เดอร์ เบรเมน สุดสัปดาห์นี้ อาการของแข้งดัทช์วัย 24 ปีกำเริบขึ้นในการฝึกซ้อมวันอังคารที่ผ่านมา และเมื่อส่งให้ทีมแพทย์ตรวจสแกน พบอาการบาดเจ็บที่ข้อเข่าซ้าย ประกาศของ “เสือใต้” ไม่ได้ระบุระยะเวลาพักฟื้นที่แน่นอนไว้ แต่ Sky Germany สื่อเยอรมนีอ้างว่าภายในสโมสรคาดการณ์ 1 สัปดาห์ ฤดูกาลนี้ อดีตเด็กปั้น อาแย็กซ์ บาดเจ็บไปแล้ว 2 รอบจนได้ลงตัวจริงให้ บาเยิร์น แค่ 7 นัดทุกรายการ และมีกระแสไม่พอใจสถานการณ์ตัวเองในถิ่น อัลลิอันซ์ สำนักข่าวเมืองเบียร์ ยังเผยเพิ่มเติมว่า ดาโยท์ อูปาเมกาโน่ อีกหนึ่งเซ็นเตอร์ พลาดการฝึกซ้อมเซสชั่นเดียวกัน แต่คาดว่าจะกลับมาได้ก่อนเจอ เบรเมน คิม มิน […]

พอใจแล้ว!! “ทูเคิ่ล”โอเคเสือยิงขาดแต่เล่นไม่ลื่นไหลนัก

ผลบอลสด

โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค พอใจทีมเอาชนะ ฮอฟเฟ่นไฮม์ 3-0 แต่ติงเล่นกันได้ไม่ลื่นไหลเท่าที่ควร และเปิดโอกาสให้คู่แข่งหลายครั้ง บาเยิร์น เปิดรังเอาชนะ ฮอฟเฟ่นไฮม์ 3-0 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา แต่ก็ปล่อยให้คู่แข่งได้ลุ้นยิงถึง 11 ครั้ง ยังดีที่ มานูเอล นอยเออร์ เซฟช่วยทีมเอาไว้ได้หลายจังหวะ ทูเคิ่ล กล่าวหลังเกมว่า “เราทำสิ่งดีๆ ในเกมนี้ แต่ก็เป็นอีกครั้งที่เราไม่ได้เล่นกันลื่นไหลมากพอ เราไม่สามารถนำความกระตือรือร้นจากสัปดาห์ของการฝึกซ้อมมาเล่นในสนามจริงอีกครั้ง” “ผลการแข่งขันยอดเยี่ยม เราชนะ 3-0 ได้ในที่สุด แต่ยังมีหลายสิ่งหลายอย่างต้องทำ เราค่อนข้างเอื่อยไปในบางครั้ง ไม่ได้มีการเล่นที่ลื่นไหลมากพอในเกมนี้” “เราไม่ควรเสียโอกาสจะแจ้งให้คู่แข่งหลายครั้งในเกมแบบนี้ที่เราคอนโทรลเกมได้” ทั้งนี้ บาเยิร์น มิวนิค ไล่จี้ เลเวอร์คูเซ่น เหลือคะแนนเดียวจากการลงสนาม 16 นัดเท่ากัน ขอบคุณแหล่งที่มา : www.thsport.live jokers-gaming.com : ผลบอลสด ไฮไลท์ และข่าวบอลอัปเดตทุกวัน

เด็กมันมีของ!! JK ชม “แบรดลี่ย์” เด็กมีอนาคต-แซวคืนนี้คงหลับฝันดี

ผลบอลสด

เยอร์เก้น คล็อปป์ ออกโรงยกย่องคาแร็กเตอร์ของ คอเนอร์ แบรดลี่ย์ หลังจากช่วย ลิเวอร์พูล เปิดบ้านเอาชนะ ฟูแล่ม 2-1 ในศึกคาราบาวคัพ รอบรองชนะเลิศ เลกแรก เมื่อคืนที่ผ่านมา แบรดลี่ย์ มีงานที่ยากลำบากในการทำหน้าที่แทน เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ซึ่งได้รับบาดเจ็บในตำแหน่งแบ็คขวา หลายครั้งเขาต้องดิ้นรนในการรับมือกับ วิลเลี่ยน และปล่อยให้แนวรุกชาวบราซิเลียนยิงให้ ฟูแล่ม ขึ้นนำก่อนในครึ่งแรก อย่างไรก็ตามฟูลแบ็ควัย 20 ปี ค่อย ๆ ดีขึ้นและเกือบทำแอสซิสต์ให้ ดาร์วิน นูนเญซ ที่ยิงไปติดเซฟของ แบร์นด์ เลโน่ เป็นเพียงการลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่เกมที่ 10 ของ แบรดลี่ย์ เท่านั้นให้กับ ลิเวอร์พูล แต่ คล็อปป์ รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เห็นแข้งรายนี้คว้าโอกาสไว้ได้ เมื่อถูกถามว่า แบรดลี่ย์ จะนอนหลับอย่างสบายใจหรือไม่หลังจบเกมนี้ คล็อปป์ ตอบแบบติดตลกว่า “เขาจะนอนหลับฝันดี ผมไม่แน่ใจว่าเขาจะกลับไปนอนที่บ้านหรือเปล่า บางทีเขาอาจจะเผลอหลับไปในห้องแต่งตัวก็ได้นะ” “เด็กคนนี้ยอดเยี่ยมมาก ๆ มีคาแร็กเตอร์ที่โดดเด่น […]

ยังไม่แน่ใจ!! “พอช” การันตีไม่ได้ “กัลลาเกอร์” อยู่สิงห์ต่อ

ผลบอลสด

เมาริซิโอ ปอเชตติโน่ การันตีไม่ได้ว่า คอนเนอร์ กัลลาเกอร์ จะอยู่กับ เชลซี ต่อหรือไม่ในตลาดซื้อขายรอบนี้ ท่ามกลางข่าวคราวเกี่ยวกับอนาคตของเขาตลอดช่วงที่ผ่านมา กัลลาเกอร์ กลายเป็นนักเตะสำคัญในทีมของ ปอเชตติโน่ ฤดูกาลนี้จากการออกสตาร์ทไป 19 หนและทำไป 4 แอสซิสต์แต่ก็มีข่าวว่าเขาอาจจะย้ายออกจากทีม ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ให้ความสนใจในตัวเขา และเชื่อกันว่า “สิงห์บลูส์” มองเขาเป็นตัวทำกำไรเพราะเป็นผลผลิตจากอคาเดมี่สโมสรซึ่งจะทำให้พวกเขารับทรัพย์เต็มๆ และจะช่วยเรื่องกฏแฟร์เพลย์การเงินสำหรับการเสริมนักเตะใหม่เข้าสู่ทีม นั่นทำให้ ปอเชตติโน่ ต้องตอบคำถามเกี่ยวกับอนาคตของกองกลางวัย 23 ปีในงานให้สัมภาษณ์ก่อนเกมที่จะพบกับ เปรสตัน “เราต้องคุยกันถึงหลายๆเรื่องแต่ที่ชัดเจนคือ คอนเนอร์ ยังเหลือสัญญาอีกปีครึ่งกับเรา ไม่มีการประกาศอะไร ไม่มีอะไรให้พูด สโมสรแฮปปี้กับเขา เขาแฮปปี้กับที่นี่” ปอเชตติโน่ ให้สัมภาษณ์ เมื่อถูกถามย้ำว่าเขายืนยันให้ชัดเจนได้หรือไม่ว่า กัลลาเกอร์ จะอยู่กับทีมต่อในตลาดซื้อขายรอบนี้ ปอเชตติโน่ ก็ยอมรับว่าการันตีเรื่องนั้นไม่ได้ “ฟังนะ ผมการันตีไม่ได้หรอกว่าผมจะอยู่ที่นี่ต่อในวันพรุ่งนี้! ฟุตบอลน่ะหลายๆสิ่งอาจเกิดขึ้นได้ มันมีการตัดสินใจระหว่างสโมสรกับนักเตะ มีเพียงแค่นักเตะหรือสโมสรเท่านั้นที่การันตีได้ เรื่องนี้นักเตะเหนือกว่าสโมสรนะเพราะเขาเหลือสัญญาอีกปีครึ่ง” “เขาอาจพูดได้ว่า ‘ผมจะอยู่ที่นี่เพราะสัญญาของผมทำให้ผมอยู่ที่นี่ได้’ มันเป็นเรื่องของการตัดสินใจให้ถูกต้องเพื่อสโมสร, นักเตะและทีม” สำหรับเรื่องของการเสริมทัพนั้นกุนซือชาวอาร์เจนไตน์บอกว่าตัวเขาแฮปปี้กับทีมที่มี […]

เตรียมความพร้อมหน่อย!! “ปารีส”เรียกนักเตะรวมพลซ้อมศุกร์นี้

ผลบอลสด

เลกิ๊ป รายงานว่า เปแอสเช ได้เรียกนักเตะทุกคนที่สภาพร่างกายสมบูรณ์ให้รวมตัวฝึกซ้อมในวันศุกร์นี้ ลีก เอิง กำลังอยู่ในช่วงพักครึ่งฤดูกาล แต่ทาง ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ต้องปรับแผนก่อนปีใหม่เพราะทีมมีคิวลงหวด เฟร้นช์ ซูเปอร์ คัพ กับ ตูลูส ในช่วงกลางสัปดาห์หน้า (3 มกราคม) ส่งผลให้สื่อลงข่าว เปแอสเช นัดผู้เล่นในทีมกลับมาฝึกซ้อมวันศุกร์นี้ โดยทาง เลกิ๊ป ระบุ หลุยส์ เอ็นรีเก้ เตรียมรวมพลในเวลา 16.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นที่ฝรั่งเศส) โดยทาง เอ็นรีเก้ หวังให้ลูกทีมลงซ้อมเพื่อรักษาระดับความฟิตส่งผลให้ผู้เล่นจะพลาดโอกาสเดินทางไปฉลองปีใหม่นอกประเทศฝรั่งเศส ตามรายงานเผยต่อไปว่า เอ็นรีเก้ ยอมผ่อนผันเวลาการซ้อมวันศุกร์ไปเป็นตอนเย็นเพื่อให้นักเตะหลายคนได้มีเวลาเดินทางและพักผ่อน แต่หลังจากนั้นในวันเสาร์และอาทิตย์จะเรียกทุกคนลงซ้อมตั้งแต่ 11.00 น. อย่างไรก็ตามนายใหญ่ชาวสเปนจะให้นักเตะหยุดวันในวันที่ 1 มกราคม ส่วนกรณีของ วาร์เรน ซาอีร์-เอเมอรี่ กองกลางดาวรุ่งเดินทางไปประเทศรวันดา ต่อด้วยเดินทางไปยังกรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ เพื่อตรวจอาการบริเวณข้อเท้า แต่คาดว่านักเตะจะลงซ้อมได้อย้างไร้ปัญหา ขอบคุณแหล่งที่มา : www.thsport.live   jokers-gaming.com […]

มันนานมากเจ็บจนลืม!! ผีได้ “เมาท์” หวนซ้อมอีกครั้ง

ผลบอลสด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ข่าวดีหลัง เมสัน เมาท์ กองกลางทีมชาติอังกฤษ กลับมาฝึกซ้อมที่แคร์ริงตันได้แล้วเมื่อวันพุธที่ผ่านมา เมาท์ ไม่ได้ลงเล่นให้ “ปีศาจแดง” อีกเลยนับตั้งแต่ลงเป็นตัวสำรองในเกมเจอกับ ลูตัน ทาวน์ เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน เนื่องจากเจ็บที่น่อง ดาวเตะวัย 24 ปี ยกระดับการพักฟื้นเมื่อล่าสุดกลับมาลงสนามฝึกซ้อมบนพื้นหญ้าที่แคร์ริงตันได้อีกครั้ง เมาท์ แชร์ภาพการฝึกซ้อมของตัวเอง พร้อมแคปชั่นว่า“ขอให้เหล่าสาวกปีศาจแดงมีช่วงคริสต์มาสที่ยอดเยี่ยม แทบจะรอไม่ไหวแล้วที่จะกลับมาลงสนามพร้อมกับเพื่อน ๆ!” การกลับมาฝึกซ้อมของดาวเตะทีมชาติอังกฤษถือเป็นข่าวดีสำหรับ เอริค เทน ฮาก ซึ่งต้องรับมือกับปัญหาแข้งเจ็บตลอดทั้งฤดูกาล โดยคาดว่าในรายของ คาเซมิโร่ และ ลิซานโดร มาร์ติเนซ จะกลับมาเป็นตัวเลือกอีกครั้งในเดือนมกราคม ยังไม่ชัวร์ว่า เมาท์ จะฟิตพร้อมลงสนามให้ ยูไนเต็ด ซึ่งจะออกไปเยือน น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ สุดสัปดาห์นี้หรือไม่ ขอบคุณแหล่งที่มา : www.soccersuck.com jokers-gaming.com : ผลบอลสด ไฮไลท์ และข่าวบอลอัปเดตทุกวัน

เราทำได้!! “เป๊ป” ภูมิใจพาเรือซิวแชมป์ปิดท้ายศักราช

ผลบอลสด

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงยกย่องสโมสรกับความสำเร็จล่าสุดที่คว้าแชมป์ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ ได้สำเร็จ ซิตี้ ถล่มเอาชนะ ฟลูมิเนนเซ่ แชมป์โคปา ลิเบอร์ตาดอเรส แบบขาดลอย 4-0 เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา ไม่เพียงแต่พา “เรือใบสีฟ้า” เป็นแชมป์สโมสรโลกครั้งแรกในประวัติศาสตร์เท่านั้น แต่ กวาร์ดิโอล่า ยังเป็นผู้จัดการทีมคนแรกที่ได้แชมป์รายการนี้ 4 สมัย หลังจากก่อนหน้านี้เคยได้กับ บาร์เซโลน่า และ บาเยิร์น มิวนิค เขาช่วยให้ ซิตี้ เป็นสโมสรแรกจากอังกฤษที่กวาดแชมป์ทั้ง พรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ และ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ “ผมภูมิใจกับสโมสรแห่งนี้มาก มันคือความสำเร็จที่น่ายกย่องจริง ๆ” กุนซือชาวสแปนิชกล่าว “การคว้าถ้วยแชมป์รายการนี้คือการเป็นทีมที่ดีที่สุดในโลก และผู้เล่นของเรา, โค้ชของเรา, […]

เด็กผีเฮ!! “อีริคเซ่น” หวนซ้อมเต็มสูบมีลุ้นดวลค้อน

ผลบอลสด

ถือเป็นข่าวดีสำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อล่าสุด คริสเตียน อีริคเซ่น กองกลางคนสำคัญ กลับมาฝึกซ้อมที่ศูนย์ฝึกซ้อมแคร์ริงตันได้อีกครั้ง อีริคเซ่น ไม่ได้ลงเล่นเลยนับตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บหัวเข่าในเกมพบ ลูตัน ทาวน์ เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน แต่กลับซ้อมเต็มรูปแบบอีกครั้งในช่วงเช้าวันจันทร์ ตอนนี้ดาวเตะวัย 31 ปีใกล้ที่จะกลับมาฟิตเต็มสูบแล้ว และมีลุ้นเป็นตัวเลือกให้ทีมเจอ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่ลอนดอน สเตเดี้ยม ก่อนหน้านี้มิดฟิลด์ทีมชาติเดนมาร์กได้ออกสตาร์ตตัวจริงเกมที่ 3 ติดต่อกันให้กับ ยูไนเต็ด ก่อนได้รับบาดเจ็บในเกมกับ ลูตัน เมื่อเดือนที่แล้ว และลงตัวจริงไปแล้ว 6 นัดในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ เอริค เทน ฮาก เลือกใช้งาน ค็อบบี้ ไมนู, โซฟียาน อัมราบัต และ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ในเกมเสมอ ลิเวอร์พูล 0-0 ที่แอนฟิลด์ โดยรายหลังออกสตาร์ตในตำแหน่งเพลย์เมคเกอร์ทดแทน บรูโน่ แฟร์นานเดส ซึ่งติดโทษแบน ส่วน เมสัน […]